หลักเกณฑ์การเขียนเอกสารอ้างอิง
การเขียนเอกสารอ้างอิงรายงานสัมมนา/ปัญหาพิเศษ ให้เป็นไปตามข้อกำหนดนี้ คือ
- การเรียงลำดับเอกสารไม่ต้องมีเลขลำดับ และให้เรียงลำดับชื่อผู้แต่งหรือรายงานตามตัวอักษร เริ่มด้วยเอกสารภาษาไทยก่อนแล้วตามด้วยเอกสารภาษาอังกฤษ
- ให้แยกบรรทัดเอกสารอ้างอิงแต่ละตัวออกจากกัน เพื่อความสวยงาม ด้วยการกด "Ctrl + จ"
- เอกสารอ้างอิงหลายเรื่องที่มีผู้แต่งคนเดียวกันหรือชุดเดียวกัน ให้เรียงตามลำดับปีของเอกสาร ถ้ามีเอกสารอ้างอิงหลายเรื่องโดยผู้แต่งคนเดียวกันหรือชุดเดียวกันในปีเดียวกัน ให้ใส่อักษร "ก ข ค" และ "a b c" ในเอกสารภาษาอังกฤษ ไว้หลังปีของเอกสาร (เว้น 1 เคาะก่อนใส่ตัวอักษร)
- การเขียนชื่อผู้เขียน
- ตัวอย่างและรูปแบบการเขียนรายชื่อเอกสารอ้างอิง
|